CLB bóng đá Hà Nội gia hạn hợp đồng với tiền vệ Lê Xuân Tú
CLB bóng đá Hà Nội gia hạn hợp đồng với tiền vệ Lê Xuân Tú
22/06/2024

CLB bóng đá Hà Nội và tiền vệ Lê Xuân Tú đã thống nhất gia hạn hợp đồng tới hết mùa giải 2027.


Tiền vệ Lê Xuân Tú chuyển đến thi đấu cho CLB Quảng Nam dưới dạng cho mượn với thời hạn đến hết mùa giải 2023/2024. Cầu thủ 25 tuổi là đảm nhiệm vai trò dẫn dắt lối chơi, kết nối khu vực trung tuyến. Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1999 có đóng góp 03 bàn thắng cùng nhiều đường kiến tạo để giúp đội bóng xứ Quảng hoàn thành sớm mục tiêu trụ hạng trước 02 vòng đấu. 

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ Lê Xuân Tú, CLB bóng đá Hà Nội quyết định tiếp tục gia hạn hợp đồng thêm 03 mùa giải với cầu thủ gốc Thanh Hoá. Bản thân Lê Xuân Tú, anh cũng luôn luôn ưu tiên và mong muốn được toả sáng trong màu áo đội bóng Thủ đô:

"Tôi và Ban Lãnh đạo đã tiến hành trao đổi từ trước đây khoảng 06 tháng. Có nhiều đội bóng mong muốn ký hợp đồng với tôi, nhưng tôi luôn giành sự ưu tiên cho CLB bóng đá Hà Nội. Đây là nơi tôi được đào tạo và phát triển sự nghiệp. Tôi hi vọng lần trở về tới đây, tôi sẽ ghi thật nhiều bàn thắng.

Mặc dù vậy, tôi vẫn còn hợp đồng với CLB Quảng Nam, tôi tôn trọng điều đó và sẽ luôn thi đấu hết mình khi được trao cơ hội. Tôi cảm ơn mảnh đất xứ Quảng, đội bóng đã hỗ trợ và tạo điều kiện tốt nhất cho tôi trong 01 năm vừa qua."